CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ XÓA XĂM VÀ TRIỆT LÔNG HÀNG ĐẦU MEBETECH 2IN1 TẠI MỘC TÂM AN

29/04/2024 17:00 | 11 |
0 Đánh giá

Vừa qua THANH THÚC đã có mặt tại MỘC TÂM AN – tọa lạc tại TP Thủ Đức, HCM để hỗ trợ chuyển giao công nghệ xóa xăm và triệt lông hàng đầu Mebetech 2in1.

Chuyển giao công nghệ là yếu tố không thể thiếu để giúp cơ sở tận dụng được tiềm năng của các thiết bị này trong kinh doanh. Với đội ngũ chuyên viên hỗ trợ chuyển giao công nghệ được đào tạo bài bản, THANH THÚC cam kết hỗ trợ hết mình đảm bảo rằng nhân viên của cơ sở  nắm chắc kiến thức chuyên môn và vững kỹ năng “thực chiến”. Qua đó có thể tận dụng toàn bộ tính năng thiết bị vào việc kinh doanh các dịch vụ mang lại hiệu quả cao.  

Theo đó, vừa qua THANH THÚC đã có mặt tại MỘC TÂM AN – tọa lạc tại TP Thủ Đức, HCM để hỗ trợ chuyển giao công nghệ xóa xăm và triệt lông hàng đầu Mebetech 2in1.

 

 

CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ XÓA XĂM VÀ TRIỆT LÔNG HÀNG ĐẦU

Hiện nay, xóa xăm và triệt lông là một trong những dịch vụ rất được khách hàng quan tâm. Bởi vậy, các spa, thẩm mỹ viện cũng rất chú trọng đầu tư các thiệt bị triệt lông xóa xăm công nghệ cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mộc Tâm An cũng không ngoại lệ, chị chủ spa cho hay đã tìm hiểu rất nhiều các đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ trên địa bàn thành phố HCM và chị rất ấn tượng và tin tưởng lựa chọn THANH THÚC GROUP. 

 

 

THANH THÚC GROUP rất vinh hạnh được đồng hành cùng MỘC TÂM AN trong buổi chuyển giao công nghệ xóa xăm và triệt lông hàng đầu. Được ứng dụng công nghệ cao sẽ giúp quá trình triệt lông trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời giúp cải thiện làn da, giúp giảm tình trạng viêm nang lông: các chùm tia laser với nhiệt độ 70 – 80 độ C sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây nấm và viêm nang lông. Các loại máy triệt lông đời mới sẽ khắc phục các khuyết điểm mà như nóng máy, đầu bắn nhanh hư, số Shot ít, điều trị không hiệu quả,… của các dòng máy triệt lông cũ.

 

Với các ưu điểm nổi bật trên, công nghệ xóa xăm và triệt lông Mebetech 2in1 hứa hẹn mang đến cho khách hàng của thẩm mỹ viện MỘC TÂM AN những trải nghiệm điều trị HIỆU QUẢ & AN TOÀN.  
Qua đây, THANH THÚC một lần nữa khẳng định hơn về vị trí của mình trong lòng khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi tối ưu nhất và mang đến giá trị tốt khác đến Quý cơ sở.  Theo đó, THANH THÚC cam kết hỗ trợ khách hàng toàn diện và linh hoạt với các chế độ hậu mãi tối ưu như: bảo hành từ 12 tháng trở lên (tùy theo từng dòng máy), bảo trì trọn đời và hỗ trợ kiểm tra máy móc định kì 6 tháng một lần trong năm. Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ mọi vấn đề của cơ sở liên quan đến máy móc và hoạt động kinh doanh.
Cuối cùng, THANH THÚC xin chân thành cảm ơn Thẩm Mỹ Viện MỘC TÂM AN đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đơn vị cùng đồng hành. Chúc việc kinh doanh của Quý cơ sở ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58