Những đồ dùng cần thiết cho spa

09/12/2019 10:14 | 1162 |
0 Đánh giá

 

Chăm sóc sắc đẹp luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu của các chị em phụ nữ, các cơ sở spa chính vì thế mà việc kinh doanh về spa ngày càng phổ biến và rộng rãi hơn. Nếu bạn là người thích làm đẹp và có nhu cầu đầu tư kinh doanh theo mô hình spa, tôi sẽ chia sẻ những đồ dùng cần thiết cho spa mà bạn đang quan tâm !

 

 

Để mở được một Spa hoàn chỉnh điều đầu tiên bạn cần phải biết đó là kiến thức cơ bản về phương diện làm đẹp, kiến thức cơ bản về mô hình spa bạn đang muốn mở.

 

 

Không những thế, việc đầu tư về nội thất, thiết kế phong cách riêng của spa cũng không kém phần quan trọng. Những không gian trong phòng spa cần truyền được ý tưởng, sự thoải mái đến cho khách hàng, là một người am hiểu về làm đẹp thì việc thiết kế nội thất, không gian sao cho thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Vì thế , việc tìm hiểu và mua sắm những đồ dùng spa cũng rất quan trọng. 

 

ĐẦU TƯ THIẾT BỊ NỘI THẤT, ĐỒ DÙNG SPA CƠ BẢN

 

Tuỳ theo các loại mô hình spa mà bạn hướng đến mà mỗi loại lại có những thiết kế nội thất, dụng cụ spa khác nhau. (Tìm hiểu thêm về mô hình spa cơ bản đến nâng cao)

 

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về việc setup spa đơn giản thì chỉ bao gồm 2 không gian và phòng tiếp khách và dịch vụ khép kín.

 

 

Những vật dụng nội thất ở phòng tiếp khách sẽ bao gồm 1 quầy lễ tân, tủ đựng tài liệu, catalogue, ghế sofa, tủ trưng bày các loại mỹ phẩm, kệ giày, các đồ trang trí khác….

 

Đối với phòng dịch vụ thì sẽ có những vật dụng cơ bản như : giường massage, bồn ngâm thảo dược, bộ khăn spa, máy hấp khăn, tủ kệ để máy móc, xe đẩy, mỹ phẩm, máy chăm sóc da cơ bản…..

 

ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ ĐỒ DÙNG SPA, MÁY MÓC SPA, THIẾT BỊ THẨM MỸ

 

Đồ dùng spa, thiết bị thẩm mỹ, thiết bị spa là một phần quan trọng không thể thiếu trong tiệm spa của bạn dù quy mô nhỏ hay lớn. Nó là công cụ hỗ trợ thực hiện các liệu trình làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng từ mặt đến toàn thân tuỳ theo các liệu trình mà khách hàng chọn lựa khi đến spa của bạn.

 

 

Đầu tiên khi chọn lựa khi mua các thiết bị cần chú ý đến chất lượng, cách hoạt đồn, giá cả, công dụng cần thiết mà spa bạn đang hướng đến…

 

Lời khuyên của chúng tôi dành cho các bạn là hãy lên danh sách những thiết bị cần thiết để tránh việc mua thừa hoặc thiếu đồ dùng cho spa hoặc thuê một người hiểu biết về setup spa như thế nào là phù hợp nhất, tối ưu nhất nhằm tránh mất thời gian quý báo khi bạn muốn kinh doanh spa đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Bài viết mà chúng tôi chia sẻ là một trong những gợi ý nhỏ dành cho bạn đang tìm “Những đồ dùng cần thiết cho spa” đầy đủ nhất. Chúc các bạn thành công trong công việc kinh doanh spa.

 

Nếu bạn thấy bài viết này hay và ý nghĩa hãy share cho bạn bè đang quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp nhé.

 

Chúc bạn một ngày tốt lạnh ! 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58