CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỀ TRẺ HÓA DA VÀ VÙNG KÍN LASER CO2 FRACTIONAL BIO DYNAMIS TẠI THẨM MỸ VIỆN CHARM ANGEL

26/04/2024 10:27 | 12 |
0 Đánh giá

Vừa qua, Công ty THANH THÚC GROUP đã rất vinh dự khi tham gia buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ máy trẻ hóa da và vùng kín LASER CO2 FRACTIONAL BIO DYNAMIS tại thẩm mỹ viện CHARM ANGEL thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.

Chương trình chuyển giao diễn ra thành công với các hoạt động như ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm. Theo đó, chuyên viên đào tạo THANH THÚC GROUP hỗ trợ tranning cho nhân viên cơ sở cách sử dụng máy, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc, cũng như xử lý các vấn đề thường gặp về sắc tố da với máy LASER CO2 FRACTIONAL BIO DYNAMIS.  

CHUYỂN GIAO MÁY TRẺ HÓA DA VÀ VÙNG KÍN LASER CO2 FRACTIONAL BIO DYNAMIS

Công nghệ Laser CO2 Fractional tác động sâu vào niêm mạc âm đạo và ống âm đạo. Dưới tác động nhiệt năng cơ thành âm đạo co lại khiến âm đạo dày hơn, tăng khả năng co bóp.

Ngoài ra, công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng công nghệ Laser CO2 Fractional còn kích thích tăng sinh collagen và elastin, loại bỏ sắc tố sạm màu ở vùng môi ngoài. Ánh sáng laser tác động trực tiếp vào vùng da thâm sạm ở môi lớn, môi bé… nhằm phá vỡ kết cấu sắc tố melanin, khiến vùng da sau điều trị được sáng màu và trở nên hồng hào.

Với các ưu  điểm nổi bật trên, máy trẻ hóa da và vùng kín LASER CO2 FRACTIONAL BIO DYNAMIS hứa hẹn mang đến cho khách hàng của thẩm mỹ viện CHARM ANGEL những trải nghiệm điều trị HIỆU QUẢ & AN TOÀN.  

Kết thúc buổi bàn giao, chị chủ thẩm mỹ viện CHARM ANGEL cũng có đôi lời chia sẻ rằng chị cảm thấy vô cùng hài lòng về dòng máy LASER CO2 FRACTIONAL BIO DYNAMIS cũng như sự hỗ trợ tận tâm, tận tình của đội ngũ chuyên viên đào tạo của THANH THÚC. Đồng thời, chị hứa hẹn sẽ là đối tác lâu dài của THANH THÚC trong tương lai.  

Qua đây, THANH THÚC một lần nữa khẳng định hơn về vị trí của mình trong lòng khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi tối ưu nhất và mang đến giá trị tốt khác đến Quý cơ sở.  Theo đó, THANH THÚC cam kết hỗ trợ khách hàng toàn diện và linh hoạt với các chế độ hậu mãi tối ưu như: bảo hành từ 12 tháng trở lên (tùy theo từng dòng máy), bảo trì trọn đời và hỗ trợ kiểm tra máy móc định kì 6 tháng một lần trong năm. Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ mọi vấn đề của cơ sở liên quan đến máy móc và hoạt động kinh doanh.

Cuối cùng, THANH THÚC xin chân thành cảm ơn Thẩm Mỹ Viện CHARM ANGEL đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là đơn vị cùng đồng hành. Chúc việc kinh doanh của Quý cơ sở ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58