Thanh Thúc Group - ra mắt thương hiệu Mebeu Thanh Thúc phục vụ nhu cầu phân phối thiết bị thẩm mỹ

07/02/2023 10:04 | 149 |
0 Đánh giá

Thanh Thúc chính thức ra mắt thương hiệu Mebeu Thanh Thúc với đầy đủ danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế chất lượng cao và giá thành phải chăng.
 

Mục Tiêu Phát Triển Thương Hiệu Mebeu Của Thanh Thúc Group

THANH THÚC GROUP là công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, với mục tiêu trở thành một trong những địa chỉ tiên phong phân phối thiết bị thẩm mỹ, thiết bị y tế chất lượng cao cho các Spa, thẩm mỹ viện, phòng khám hay khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, THANH THÚC GROUP chính thức ra mắt thương hiệu Mebeu Thanh Thúc nhằm phục vụ nhu cầu phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế. 

 

Mebeu Thanh Thúc - Thương Hiệu Cung Cấp Thiết Bị Thẩm Mỹ, Y Tế Hàng Đầu

Mebeu có đầy đủ các danh mục sản phẩm thiết bị, y tế chất lượng với giá thành hợp lý phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm soát chất lượng đầu vào đảm bảo khi đến tay khách hàng sẽ hoạt động tốt nhất. 

 

Mebeu Thanh Thúc sẽ không chỉ là nơi phân phối trang thiết bị thẩm mỹ, máy y tế mà còn cung cấp giải pháp hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho khách hàng. Chúng tôi xây dựng thương hiệu với các hoạt động chuyển giao công nghệ, tư vấn setup spa bằng các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Đặc biệt hơn, chúng tôi cũng chú trọng xây dựng dịch vụ bảo hành chính hãng với phụ tùng luôn có sẵn, chính sách bảo trì miễn phí trọn đời và luôn có máy backup để đảm bảo cho khách hàng không bị gián đoạn kinh doanh.

Tham Khảo Các Sản Phẩm: https://thietbiytethammy.com/

Phương Châm Hoạt Động Và Định Hướng Phát Triển Mebeu Thanh Thúc

Với phương châm luôn "lấy khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động", Mebeu Thanh Thúc đã xây dựng đội ngũ nhân sự hoạt động dựa trên trách nhiệm và kinh nghiệm nhằm hỗ trợ khách hàng tạo nên một tổ chức chuyên nghiệp và kinh doanh hiệu quả.

 

Mục tiêu phát triển

 

Về định hướng phát triển trong tương lai, Mebeu đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu ở lĩnh vực cung ứng trang thiết bị cho các cơ sở làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện dịch vụ, hợp tác với các thương hiệu máy thẩm mỹ, máy y tế uy tín để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu mới Mebeu của Thanh Thúc chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ, y tế chính hãng, uy tín, giá tốt. Mong rằng thương hiệu mới của Thanh Thúc Group sẽ được Quý khách hàng đón nhận và ủng hộ trong thời gian tới.
 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58