Mebetech Thanh Thúc - trung tâm chuyên sửa chữa máy thiết bị thẩm mỹ, y tế

15/02/2023 08:54 | 144 |
0 Đánh giá

Bạn là chủ spa & thẩm mỹ viện? Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa máy thẩm mỹ thiết bị spa, thiết bị y tế? Mebetech Thanh Thúc sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
 

Tầm quan trọng của việc bảo trì – sửa chữa máy thẩm mỹ, y tế
Ngày càng có nhiều công nghệ làm đẹp ra đời với các dòng máy thiết bị thẩm mỹ, y tế khác nhau nhằm hỗ trợ các spa, trung tâm làm đẹp phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, dù có hiện đại, cao cấp đến đâu thì cũng khó tránh khỏi những trường hợp gặp trục trặc, hư hỏng. 
Có những triệu chứng hỏng học có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng cũng có những loại không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Trong khi đó, mỗi loại máy móc đều được cấu thành từ nhiều thiết bị phức tạp, có liên quan mật thiết với nhau, đóng góp vào quá trình vận hành chung của toàn hệ thống. 
Thiết bị thẩm mỹ, máy y tế nếu không kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên thì dễ bị rút ngắn tuổi thọ, giảm hiệu suất hoạt động, thậm chí hư hỏng nặng dẫn đến chi phí khắc phục tốn kém sau này, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư. Cho nên, dịch vụ sửa chữa thiết bị thẩm mỹ và đảm bảo hiệu quả trị liệu tối ưu và giá trị sử dụng lâu dài là điều mà chủ thẩm mỹ viện hay spa nào cũng đặc biệt quan tâm”.

Và đó là lý do để Mebetech Thanh Thúc đánh mạnh vai trò dịch vụ và mong muốn trở thành trung tâm chuyên sửa chữa máy thiết bị thẩm mỹ, y tế uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật được đào tạo lành nghề, dịch vụ chăm sóc khách hàng bài bản, chúng tôi tự tin sẽ mang đến quý khách dịch vụ sửa chữa máy móc spa chuyên nghiệp, giúp đỡ quý chủ kinh doanh spa giải quyết được những vấn đề cần khắc phục trên mọi loại máy, công nghệ, các thiết bị liên quan đến thẩm mỹ – y tế…
Mục tiêu phát triển trung tâm sửa chữa máy thẩm mỹ y tế của Mebetech Thanh Thúc
Nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, Thanh Thúc Group đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh mảng cung cấp sản phẩm, Thanh Thúc còn mang đến những dịch vụ sửa chữa máy thẩm mỹ, y tế dưới thương hiệu Mebetech nhằm hỗ trợ những khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp. Từ đó, giúp hoạt động kinh doanh của khách hàng luôn diễn ra thuận lợi.
Mục tiêu phát triển của Mebetech Thanh Thúc
Tiết kiệm ngân sách đầu tư máy thẩm mỹ, thiết bị y tế cho đối tác: 
Hơn ai hết, Mebetech hiểu rằng đầu tư thiết bị thẩm mỹ, y tế cần một khoảng chi phí khá lớn. Bên cạnh đó, nếu quá trình sửa chữa thiết bị thẩm mỹ, y tế kéo dài quá lâu thì sẽ khiến dịch vụ spa bị trì trệ. Do đó, Mebetech đã phát triển dịch vụ bảo dưỡng của hãng, nhằm hỗ trợ một cách toàn diện cho khách hàng thuận lợi trong việc kinh doanh. 

 

Với những hỏng hóc phát sinh cho những dòng thiết bị thẩm mỹ, máy y tế cao cấp, đắt tiền mà các chủ kinh doanh thẩm mỹ đã đầu tư trước đó. Thay vì phải bỏ phí, mua thiết bị mới hoàn toàn, Chúng tôi – trung tâm bảo trì Mebetech sẽ hạn chế việc đầu tư “hoang phí” không cần thiết và tìm cách hỗ trợ khách bằng việc thay linh kiện mới – tiết kiệm đầu tư, thời gian sửa chữa.
Tiết kiệm thời gian cho khách hàng:
Mebetech
tự hào khi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy thẩm mỹ y tế từ phổ thông đến cao cấp. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với độ hiệu quả sửa chữa cao nhất, thời gian nhanh nhất và mang lại dịch vụ sửa chữa thiết bị thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Các dòng thiết bị thẩm mỹ, thiết bị y tế Mebetech Thanh Thúc nhận sửa chữa
Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng trên mọi vấn đề, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các dòng máy dưới đây:
- Các dòng thẩm mỹ công nghệ cao về điều trị sắc tố
- Các dòng thẩm mỹ công nghệ cao về điều trị sẹo
- Các dòng thẩm mỹ công nghệ về triệt lông
- Các dòng thẩm mỹ công nghệ giảm béo
- Các dòng thẩm mỹ công nghệ nâng cơ
- Các dòng thẩm mỹ công nghệ chăm sóc da
- Các loại máy thiết bị spa cơ bản
- Các dòng thiết bị công nghệ y tế – phẫu thuật thẩm mỹ
- Các dòng thẩm mỹ công nghệ lâu đời trước đó

Quy trình bảo hành - bảo trì - sửa chữa tại Mebetech Thanh Thúc

 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị thẩm mỹ, y tế tại Mebetech, quy trình này có thể thay đổi tùy vào tình trạng khách hàng và những yếu tố khách quan khác.
Bước 1: Tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành - bảo trì - sửa chữa
Bước 2: Kiểm tra và xác định lỗi
Bước 3: Liên hệ khách hàng tư vấn về tình trạng máy và hướng xử lý, báo phí cho khách hàng
Bước 4: Tổ chức bảo hành - bảo trì - sửa chữa sản phẩm 
Thời hạn sửa: Tại Việt Nam 3-7 ngày
Gửi đi nước ngoài: chờ linh kiện từ hãng 
Bước 5: Kiểm tra lại thiết bị 
Bước 6: Thanh toán và bàn giao thiết bị cho khách hàng
Trên là những thông tin về “TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY THẨM MỸ Y TẾ MEBETECH THANH THÚC” mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Và nếu khách hàng trao cho chúng tôi sự “TIN TƯỞNG”, chúng tôi sẽ trao quý khách sự “THÀNH TÂM & CHUYÊN NGHIỆP” để phục vụ quý khách. Hi vọng, trong tương lai, chúng ta sẽ là đối tác cùng nhau: cùng phát triển và xây dựng nên cộng đồng thẩm mỹ có giá trị.


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58