Mách bạn tip skincare giá bình dân vô cùng hiệu quả

15/11/2021 14:50 | 430 |
0 Đánh giá

Skincare hay còn gọi là chăm sóc da mặt là hoạt động không thể thiếu không chỉ của phái nữ mà cả phái mạnh, không chỉ của người trẻ mà cả người lớn tuổi. Chăm sóc da mặt giúp bạn lưu giữ được nét xuân lâu hơn, đồng thời mang lại làn da trắng sáng, mịn màng cho bạn tự tin.

Nhiều người nghĩ skincare thì sẽ rất tốn kém, bởi nhiều loại mỹ phẩm cho nhiều bước. Nhưng không, ban vẫn có quy trình skincare bài bản, vẫn thỏa sức skincare với đam mê làn da đẹp của mình chỉ với giá bình dân mà vô cùng hiệu quả.

1. Nước tẩy trang giá bình dân

a. Nước tẩy trang Nivea

Là một trong những sản phẩm tẩy trang bình dân nhất trên thị trường nhưng vẫn đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu. Với thành phần chính

  • Không chứa cồn, hương liệu, paraben7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Không chứa cồn, hương liệu, parabenSử dụng Micellar Oxygen Boost: tẩy trang dễ dàng, giúp da mềm mại và cấp nước sau khi dùng.Vitis Vinifera Seed Oil (tinh dầu hạt nho): kháng khuẩn, se lỗ chân lông. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Không chứa cồn, hương liệu, parabenSử dụng Micellar Oxygen Boost: tẩy trang dễ dàng, giúp da mềm mại và cấp nước sau khi dùng.Vitis Vinifera Seed Oil (tinh dầu hạt nho): kháng khuẩn, se lỗ chân lông. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/
  • Sử dụng Micellar Oxygen Boost: tẩy trang dễ dàng, giúp da mềm mại và cấp nước sau khi dùng.
  • Vitis Vinifera Seed Oil (tinh dầu hạt nho): kháng khuẩn, se lỗ chân lông.

 

b. Nước tẩy trang Bioré Perfect Cleansing Water

Nước tẩy trang Bioré Perfect Cleansing Water làm sản phẩm tẩy trang bình dân được nhiều người tin dùng. Với thành phần chính: 

  • Camellia (chiết xuất trà trắng), collagen: chống oxy hóa, kháng viêm hiệu quả.7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Thành phần chínhCamellia (chiết xuất trà trắng), collagen: chống oxy hóa, kháng viêm hiệu quả.Witch Hazel Leaf (chiết xuất lá cây phỉ): se khít lỗ chân lông.Không hương liệu, chất tạo màu. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Thành phần chínhCamellia (chiết xuất trà trắng), collagen: chống oxy hóa, kháng viêm hiệu quả.Witch Hazel Leaf (chiết xuất lá cây phỉ): se khít lỗ chân lông.Không hương liệu, chất tạo màu. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/
  • Witch Hazel Leaf (chiết xuất lá cây phỉ): se khít lỗ chân lông.
  • Không hương liệu, chất tạo màu.

 

c. Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire

Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc. Byphasse ngày càng được yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ nhờ gia công hoàn toàn tại Tây Ban Nha.7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc. Byphasse ngày càng được yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ nhờ gia công hoàn toàn tại Tây Ban Nha.Ở Việt Nam, nước tẩy trang và nước hoa hồng là 2 sản phẩm nổi tiếng nhất của Byphasse.Thành phần chínhKhông chứa paraben, cồn và phẩm màu.Hoạt chất dưỡng ẩm: Glycerin, Propylene Glycol, Panthenol. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc. Byphasse ngày càng được yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ nhờ gia công hoàn toàn tại Tây Ban Nha.Ở Việt Nam, nước tẩy trang và nước hoa hồng là 2 sản phẩm nổi tiếng nhất của Byphasse.Thành phần chínhKhông chứa paraben, cồn và phẩm màu.Hoạt chất dưỡng ẩm: Glycerin, Propylene Glycol, Panthenol. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/

Ở Việt Nam, nước tẩy trang và nước hoa hồng là 2 sản phẩm nổi tiếng nhất của Byphasse. Nước tẩy trang có thành phần chính: 

  • Không chứa paraben, cồn và phẩm màu.
  • Hoạt chất dưỡng ẩm: Glycerin, Propylene Glycol, Panthenol.

 

d. Nước tẩy trang L’Oréal 3 in 1 Micellar Water

L’Oréal là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đình đám nhất hiện nay, có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của L’Oréal được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, đầu tư thiết kế nhưng giá cả cực kỳ phải chăng. Nước tẩy trang L’Oréal 3 in 1 Micellar Water được nhiều người lựa chọn và tin dùng bởi thành phần chính: 

  • Công nghệ Micellar Water7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Công nghệ Micellar Water: hút sạch bụi bẩn, cặn dơ của makeup và bụi bẩn ngoài trời.Nước hoa hồng, Glycerin: bổ sung độ ẩm giúp da mền mịn và tươi mát cho da. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân dưới 250.000 đồng - BlogAnChoi. Tẩy trang là bước không thể thiếu dù bạn có trang điểm hay không. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 sản phẩm nước tẩy trang chất lượng, giá bình dân cực kỳ tiện. Công nghệ Micellar Water: hút sạch bụi bẩn, cặn dơ của makeup và bụi bẩn ngoài trời.Nước hoa hồng, Glycerin: bổ sung độ ẩm giúp da mền mịn và tươi mát cho da. https://bloganchoi.com/nuoc-tay-trang-chat-luong-gia-binh-dan-duoi-250-000-dong/: hút sạch bụi bẩn, cặn dơ của makeup và bụi bẩn ngoài trời.
  • Nước hoa hồng, Glycerin: bổ sung độ ẩm giúp da mền mịn và tươi mát cho da.

2. Sữa rửa mặt

a. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Thành phần của Cetaphil khá đơn giản và dịu nhẹ cho da. Được mệnh danh là loại sữa rửa mặt an toàn và phù hợp với mọi loại da. Thấm sâu và dưỡng ẩm cho da sau khi rửa mặt, đem đến một làn da mịn màng, sạch bụi bẩn.

Sản phẩm có mặt ở hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm và tiệm thuốc trên toàn quốc.

 

b. Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

CeraVe được xem là sữa rửa mặt ngang tầm với Cetaphil, về cơ bản thì chức năng khá giống nhau, tuy nhiên CeraVe có khả năng phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da.

Tác dụng hiệu quả giúp làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da. Đây là sản phẩm mà các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

 

c. Sửa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Nhắc đến sữa rửa mặt cho da nhạy cảm thật khó có thể bỏ qua cái tên Simple. Mà đã nhắc đến Simple, chắc chắn không thể bỏ qua lọ sửa rửa mặt nổi tiếng đình đám về sự lành tính Simple Refreshing Facial Wash.

Đúng như tên của hãng, sữa rửa mặt cho mọi loại da Refreshing Facial Wash rất “đơn giản”. Gel rửa mặt này không chứa chất tạo bọt, không chứa cồn, chất tạo màu, hương liệu hay hóa chất độc hại có thể gây kích ứng cho da, hoàn hảo sử dụng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

 

Simple Refreshing Facial Wash là một sản phẩm dịu nhẹ, thành phần lành tính và được PETA chứng nhận là thương hiệu nhân đạo khi không thử nghiệm trên động vật, không gây dị ứng hay bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra còn có Panthenol (vitamin B5) làm dịu và phục hồi da. Sản phẩm cũng có giá trên dưới 100k. 

3. Serum và kem dưỡng ẩm giá rẻ - hiệu quả không kém kem dưỡng ẩm dòng cao cấp

a. Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel I’m From Vitamin Tree Water Gel 75g

Thiết kế của sản phẩm được đựng trong hũ thủy tinh, và có kèm muỗng lấy kem, đảm bảo độ vệ sinh cho sản phẩm.

Với chất gel trong suốt mỏng mịn, khi apply lên da có cảm giác mát lạnh, các bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh để thư giãn nhé. Có khả năng làm dịu da, chống viêm da, tăng cường hàng rào bảo vệ cho da. Hippophae Rhamnoides (lá hắc mai biển) có khả năng chống lão hóa và thải độc hiệu quả.

 

Một số thành phần như: Niacinamide (hỗ trợ trị mụn), chiết xuất từ cây phỉ ( kháng viêm), Carbomer (kiềm dầu).

Mùi hương của lọ gel dưỡng ẩm này khá nhẹ nhàng và dễ chịu, khi apply lên da chất gel sẽ tan ra như màng nước bao phủ da mặt bạn, da sẽ không còn bị đổ dầu hay có hiện tượng nhờn dính.

b.  Nivea Cream (Giá khoảng 32.000 VNĐ/ hũ 30ml)

Hũ kem truyền thống, đơn giản, không màu mè, với thành phần chính chỉ có vaseline, mineral oil, lanolin. Chỉ cần bôi một lớp mỏng nivea sau khi tắm, làn da của bạn sẽ giữ được vẻ mịn màng, căng bóng suốt 24h. Thậm chí, một số người nói rằng tác dụng của Nivea đối với họ còn tốt hơn hẳn so với “kem dưỡng đại gia” Lamer.

 

Khi sử dụng, bạn nhớ cho kem ra tay rồi xoa nhẹ cho kem tan và bôi lên vùng da cần dưỡng. Kem có thể dùng cho da mặt, nhưng lên bôi thử một vùng nhỏ để kiểm tra trước khi bôi toàn mặt, và chỉ lên bôi một lớp mỏng, nhẹ.

c. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream (Giá khoảng 170.000 VNĐ/ hũ 50g)

Với phương châm “Đơn giản và Hoàn hảo”, hũ kem có thiết kế đơn giản, màu trắng thanh khiết. Chất kem bên trong có màu trắng tinh, không mùi, kết cấu dạng gel nhẹ nhàng.

 

Thành phần có chứa Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nám da.

Trên đây là một số sản phẩm mỹ phẩm có giá thành bình dân nhưng lại vô cùng hiệu quả, các bạn có thể tham khảo nhé!  Thanh Trúc cũng đã lưu ý cho bạn để việc chăm sóc da đạt hiệu quả hơn. Chúc bạn sớm có cho mình làn da khỏe mạnh, căng bóng.

 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58