Mebetech Thanh Thúc - Địa Chỉ Sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị thẩm mỹ, y tế uy tín, chất lượng tại HCM

16/02/2023 10:01 | 282 |
0 Đánh giá

Kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Bên cạnh nhu cầu mua sắm trang thiết bị spa thì dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị thẩm mỹ, y tế cũng được các chủ Spa, Thẩm mỹ viện quan tâm. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện uy tín, chất lượng thì hãy đến với Mebetech Thanh Thúc. 
 

Mebetech Thanh Thúc - đơn vị sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị thẩm mỹ, y tế tại HCM uy tín nhất
Bên trong máy thiết bị thẩm mỹ y tế được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau cùng với hàng trăm linh kiện, các thiết bị này giúp cấu tạo nên một cỗ máy hoàn chỉnh. Tuy nhiên, khi có một bộ phận gặp vấn đề thì máy rất dễ giảm hiệu suất và có thể hỏng hóc không hoạt động được. Khi đó, việc xác định chính xác vấn đề mà máy đang gặp phải sẽ giúp chủ đầu tư biết được linh kiện nào cần thay thế để sửa chữa. 

 

Để giải quyết nỗi lo lắng thường trực về việc hư hỏng máy của chủ đầu tư, Tại Mebetech Thanh Thúc cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện máy thẩm mỹ, thiết bị y tế với tất cả các dòng máy từ cơ bản đến công nghệ cao. 
Những vấn đề hư hỏng của máy thẩm mỹ y tế luôn được Mebetech sẵn sàng tiếp nhận. Tùy từng tình trạng hư hại, các chuyên viên kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đưa ra cách khắc phục đến mức tối đa và thay thế linh kiện nhanh chóng cho dòng máy.
Là một trong những công ty DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, Mebetech luôn đảm bảo mọi sản phẩm linh kiện máy luôn sẵn sàng trong quá trình sửa chữa, nhằm giúp cho việc sửa chữa - bảo trì - bảo dưỡng một cách nhanh chóng nhất. Nhờ có sự định hướng đầu tư vào con người đúng đắn từ ban lãnh đạo công ty, Mebetech sở hữu một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tập trung sửa chữa các dòng máy thẩm mỹ, y tế từ cơ bản đến hiện đại, công nghệ cao.

 

Tại Mebetech, chúng tôi có đầy đủ các linh kiện của tất cả các dòng máy thẩm mỹ, y tế, bao gồm như: board nguồn, bóng đèn laser, tay cầm trục khuỷu, linh kiện công nghệ Hifu như đầu típ, linh kiện của các dòng máy giảm béo, tay cầm triệt lông công nghệ IPL, DIODE LASER, OPT, SHR, các linh kiện máy thẩm mỹ khác.
Mebetech cam kết rằng tất cả linh kiện thiết bị thẩm mỹ, máy y tế đều là hàng chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng an tâm sửa chữa - bảo trì - bảo dưỡng máy mà không phải lo ngại mua phải linh kiện kém chất lượng.

Mebetech Có Điểm Gì Để Bạn Lựa Chọn?
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy thẩm mỹ, y tế.
- Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, linh kiện có sẵn.
- Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo từ nước ngoài.
- Sửa chữa máy thẩm mỹ khắp toàn quốc.
- Bảo hành dài hạn từ 6 - 24 tháng đối với những thiết bị thẩm mỹ do Mebeu cung cấp
- Kiểm tra máy móc định kỳ sau khi sửa chữa.
- Hỗ trợ khách hàng sửa chữa trực tuyến 24/7
- Cung cấp được mọi linh kiện nếu có series và tem máy
- Sửa chữa tất cả các dòng máy thẩm mỹ
- Có chế độ mượn máy trong quá trình sửa chữa, ngăn tình trạng gián đoạn kinh doanh.
- Cung cấp linh kiện chính hãng.​
Trên là những lợi ích mà Mebetech Thanh Thúc mang lại cho quý khách hàng, hãng tự tin sẽ trở thành nơi gửi gắm lòng tin tới tất cả các chủ đầu tư kinh doanh Spa khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Mebetech cam kết rằng những dịch vụ sửa chữa và thay linh kiện máy thẩm mỹ y tế của chúng tôi sẽ được phục vụ tối đa, cũng như các linh kiện sẽ được thay thế từ các nhà sản xuất uy tín chất lượng mà hãng đang hợp tác.


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58