3 Công Dụng Của Bột Bạc Hà - Nguyên Liệu Làm Đẹp "Thần Kỳ"

12/06/2022 09:11 | 192 |
0 Đánh giá

Ngày nay, xu hướng làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên ngày càng thịnh hành bởi sự lành tình và an toàn với làn da. Một trong những nguyên liệu được chị em ưa thích không thể không nhắc đến bột bạc hà. Bột bạc hà là một loại bột thiên nhiên rất có giá trị trong việc làm đẹp & mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Thanh Thúc Group tìm hiểu 5 công dụng tuyệt vời của bột bạc nhà nhé. 

 

Cung Cấp Độ Ẩm Cho Da 
Từ lâu, Bạc hà là nguyên liệu được sử dụng cho việc làm đẹp. Bạc hà giàu mangan, vitamin A, vitamin C và là nguồn rất lớn cung cấp chất xơ, folic, sắt, vitamin B2, kali và đồng. Vì vậy, sử dụng bột bạc hà cho làn da để da luôn được cung cấp độ ẩm tối ưu nhất để trở nên săn chắc, mịn màng, khỏe đẹp tự nhiên. 
Hiệu Quả Trị Mụn Cao
Bột bạc hà chứa nhiều chất sát khuẩn cao vì vậy thường được dùng để làm sạch da, trị mụn cám, mụn đầu đen và mụn bọc hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất làm mát của bột bạc hà còn giúp làm dịu da khi bị kích ứng, mẩn đỏ, vùng da bị tổn thương. 
Bột Bạc Hà Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông
Có thể nói, bột bạc hà rất thích hợp cho những người có làn da dầu, nhiều bã nhờn, giúp se khít lỗ chân lông. Chỉ cần duy trì sử dụng bột bạc hà mỗi buổi tối, sau một thời gian, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả khi tình trạng bóng nhờn, đổ dầu sẽ giảm đáng kể. 
Đối với những vùng da nhờn mụn ở lưng, hãy bỏ vài thìa bột lá bạc hà vào bồn tắm nước nóng và massage nhẹ nhàng, chất nhờn sẽ được tẩy bỏ, đồng thời việc lưu thông máu cũng tốt hơn.

Địa Chỉ Mua Bột Bạc Hà Uy Tín - Chất Lượng
Với những công dụng tuyệt vời như kể trên thì liệu có đủ thuyết phục bạn tìm mua ngay nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên này. Hiện nay, bột bạc hà đang rất được ưa chuộng và nhu cầu tìm mua cao. 
Và đến với Thanh Thúc Group, chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm bột bạc hà nguyên chất sản xuất từ 100% lá bạc hà sấy khô, nghiền mịn. Đây là sản phẩm đến từ lá bạc hà tự nhiên với những gì tinh túy nhất. Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn an toàn trong quá trình sử dụng, không chứa chất phụ gia và chất bảo quản.
Mọi thông tin sản phẩm bạn có thể tham khảo tại: Bột Bạc Hà Hoa Sen Thanh Thúc

 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58