CHĂM SÓC BẢN THÂN TẠI NHÀ CHUẨN NHƯ SPA

28/06/2022 17:25 | 216 |
0 Đánh giá

Mức sống ngày càng tăng cao thì nhu cầu chăm sóc bản thân cũng vì thế mà tăng theo. Do đó, đã không ít người tìm đến spa để được chăm sóc toàn diện. Tuy nhiên, đối với những cô nàng không có quá nhiều thời và muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo những cách chăm sóc bản thân tại nhà chuẩn như Spa dưới đây. 

Xông Mặt


Xông mặt giúp giãn nở lỗ chân lông, làm sạch da, loại bỏ độc tố và thanh lọc da. Xông hơi còn đẩy nhanh quá trình tuần hoàn, tăng cường lưu thông máu để mang đến làn da hồng hào và căng mịn.
Đắp Mặt Nạ


Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da mặt quan trọng trong liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Đây là cách tiếp thêm năng lượng và chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da từ ngoài vào trong. Bên cạnh dưỡng thì mặt nạ còn giải quyết các vấn đề về da như mụn, nhăn, khô, sạm…
Tẩy Da Chết Toàn Thân


Tẩy da chết body được xem là bước hỗ trợ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và lấy đi các tế bào dư thừa trên da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang lại làn da toàn thân mịn màng, đều màu và sáng khỏe hơn. 
Mặc dù tẩy da chết body giúp da sạch và sáng hơn nhưng không vì thế mà bạn có thể lạm dụng cách này, tốt nhất là thực hiện 1 - 2 lần/tuần. Tẩy tế bào chết quá nhiều có thể khiến da bị bào mòn, suy giảm khả năng bảo vệ da dưới tác động xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời...

Massage Tay Và Chân

 

 

Việc mát xa trên lòng bàn chân/tay có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, hồi phục cơ thể, thông kinh hoạt lạc, có tác dụng tốt hơn nữa sau khi tập thể dục.
Ngâm Chân

 

 


Ngâm chân là để giữ ấm cho chân, tạo điều kiện cho quá trình lưu thông máu được dễ dàng, giúp chân được thoải mái và tinh thần đầu óc được thư giãn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Trên đây là những cách chăm sóc bản thân mà bạn có thể thực hiện tại nhà mà vẫn mang lại kết quả tốt. 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58