HIFU - CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ, TRẺ HÓA DA HIỆN ĐẠI

08/08/2022 10:08 | 190 |
0 Đánh giá

Hiện nay, công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại trong đó nổi bật là công nghệ Hifu. Công nghệ này mang lại hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa làn da hiệu quả, nhanh chóng, an toàn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi vậy, rất nhiều Spa, thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ Hifu trong liệu trình chăm sóc khách hàng. Trong bài viết, hãy cùng Thanh Thúc tìm hiểu sâu hơn về công nghệ này. 

Lịch Sử Công Nghệ Nâng Cơ
Bắt đầu từ những năm 1970, các nhà nghiên cứu đã phát triển phương pháp điều trị nâng cơ không xâm lấn, hầu hết đều phân phát năng lượng nhiệt đến lớp biểu bì kết hợp điều trị các vấn đề về da, chứ chưa có công nghệ và làm săn chắc da. 
Đầu năm 2010, công nghệ Hifu được xem là phương pháp đầu tiên trong điều trị nâng cơ không xâm lấn, tập trung phân phát năng lượng nhiệt đến lớp SMAS làm giảm quá trình lão hóa da. 

Thông Tin Chung Về Công Nghệ Hifu 
Công nghệ Hifu là gì?
Công nghệ Hifu sử dụng năng lượng siêu âm tác động tập trung và trực tiếp chính xác đến hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da nhằm kích thích sản sinh Collagen. 
Năng lượng siêu âm hội tụ của Hifu có khả năng xuyên qua bề mặt da sâu nhất từ 3.0mm - 4.5mm trong cấu trúc da, độ sâu này là nơi quan trọng để sản sinh nhiều nhất Collagen và Elastin. Mức nhiệt này cũng làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến các cơ đang bị chùng nhão sẽ co rút và săn chắc.
Các Cơ Chế Của Hifu
Năng lượng Hifu được thẩm thấu và tập trung nhiệt tại khu vực điều trị, trên bề mặt da, sâu bên trong lớp hạ bì và các sợi dưới da. Quá trình làm lành vết thương kích thích lớp collagen đàn hồi, hiệu quả trong việc nâng cơ và làm trẻ hóa da, săn chắc vùng da chùng nhão, chảy xệ.
Điều trị HIFU có an toàn không?
HIFU an toàn cho mọi loại da. Bất kỳ ai có mong muốn làm săn chắc các vùng da chảy xệ thì đều đạt được kết quả mong muốn từ liệu trình này. Nếu tình trạng da của bạn đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi sẽ có chỉ định điều trị đặc biệt nhằm đạt kết quả tối ưu. Liệu trình kéo dài trong khoảng 60 phút và không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Da bạn sẽ hơi ửng đỏ tạm thời ngay sau điều trị và sẽ biến mất sau vài giờ. 

Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Công Nghệ Hifu 
Nhiệt lượng lý tưởng nhất
Công nghệ Hifu đạt được mức nhiệt chuẩn, ổn định từ 60 - 70 độ C. Đây là mức nhiệt tốt nhất kích thích sản sinh Collagen và Elastin, đồng thời an toàn với làn da của khách hàng cũng như chuyên viên. So với các công nghệ làm đẹp phổ biến như Laser sinh nhiệt độ quá cao lên tới 1000 độ C, có thể gây bỏng với chuyên viên tay nghề không ổn định, Hifu đạt được nhiệt lượng lý tưởng nhất.
Trị liệu chính xác nhất
Công nghệ HIFU bản chất là siêu âm, nhưng vùng tác động khá hẹp. Do đó bạn có thể kiểm soát chính xác vị trí, vùng da cần tác động trị liệu. Công nghệ HIFU giúp trẻ hóa da từ bên trong – điều công nghệ laser không làm được. Hơn nữa công nghệ HIFU có thể cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt.
An toàn nhất
Công nghệ HIFU đã được FDA chứng nhận là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi đó HIFU lại hoàn toàn không phải động dao kéo. Kể cả những kỹ thuật đơn giản nhất như căng da mặt bằng chỉ cũng cần luồn chỉ vào trong da, trong khi đó HIFU chỉ tác động nhẹ nhàng trên bề mặt. 
Thông qua những chia sẻ trên chắc hẳn phần nào đã giúp bạn hình dung tổng quan về công nghệ làm đẹp hiện đại Hifu. 
Đừng quên truy cập Website https://thietbiytethammy.com/ của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị thẩm mỹ chuyên sâu. 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58