MÁY NÂNG CƠ HIFU FU4.5-10S - BÍ QUYẾT TRẺ HÓA LÀN DA U50 TUỔI

22/07/2022 13:55 | 286 |
0 Đánh giá

Tuổi tác chính là kẻ thù của nhan sắc khi những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện rõ rệt hơn. Tuy nhiên, tuổi tác sẽ chỉ là con số nếu như bạn biết cách chăm sóc bản thân và giữ gìn nhan sắc. Một trong những phương pháp trẻ hóa làn da hiệu quả ngay cả ở U50 tuổi là điều trị với máy nâng cơ Hifu FU4.5-10S. Trong bài viết này, hãy cùng Thanh Thúc khám phá chiếc máy “thần thánh” này nhé.
 

Tìm Hiểu Về Công Nghệ HIFU Là Gì?

 


Công nghệ HIFU là năng lượng siêu âm tác động tập trung và trực tiếp chính xác đến ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da nhằm kích thích sản sinh Collagen. Năng lượng siêu âm hội tụ của HIFU có khả năng qua bề mặt da sâu nhất từ 0.3mm - 4.5mm trong cấu trúc da, độ sâu này là nơi quan trọng để sản sinh nhiều nhất Collagen và Elastin. Mức nhiệt tỏa ra từ máy cũng làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến các cơ đang bị chùng nhão sẽ co rút và săn chắc. 
Năng lượng HIFU được thẩm thấu và tập trung nhiệt tại khu vực điều trị, trên bề mặt da, sâu trong lớp hạ bì và các mô sợi dưới da. Quá trình làm lành vết thương kích thích lớp Collagen đàn hồi, hiệu quả trong việc nâng cơ và làm trẻ hóa da, săn chắc vùng da chùng nhão. 

Tính Năng Của Máy Nâng Cơ HIFU FU4.5-10S

 


Giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn
Máy nâng cơ Hifu sử dụng công nghệ để kích thích các cơ mặt bằng một dòng điện nhỏ. Đây là một phương pháp điều trị không xâm lấn, hiện đại và vô cùng đơn giản, không gây đau đớn cho khách hàng của spa. Dòng máy nâng cơ này hoạt động với các hệ thống tự nhiên bên trong cơ thể của khách hàng, để tái tạo năng lượng cho da mặt từ bên trong và nâng các cơ từ cấp độ tế bào. Nhờ đó, máy giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn chỉ sau một liệu trình sử dụng. 
Cải Thiện Quá Trình Lưu Thông Máu
Lưu thông máu giúp vận chuyển oxy đi khắp da mặt. Quá trình này thường được tăng lên từ bất kỳ sự kích thích nào mà chúng được thực hiện trên bề mặt da. Máu chảy về phía da của khách hàng đến với spa bạn mang theo nhiều oxy và các chất dinh dưỡng khác mà da con người đều cần để duy trì sức khỏe lành mạnh. Khi máu tiếp tục lưu thông, máu cũng đồng thời loại bỏ carbon dioxide và chất thải mà da không cần đến.
Làm sạch và giảm mụn trứng cá nhờ nâng cơ mặt
Dòng điện siêu nhỏ từ chiếc máy nâng cơ Hifu sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa da, tạo ra môi trường không bền vững cho vi khuẩn sinh sống. Từ đó giúp làm sạch và giảm mụn trứng cá đáng kể trên da mặt của khách hàng. 
Cải thiện các vấn đề ở da do ánh nắng mặt trời 
Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia gây hại dẫn đến tình trạng da có nếp nhăn, căng khô khó chịu, xuất hiện tàn nhang, đồi mồi. Nhưng khi sử dụng liệu trình chăm sóc da với máy nâng cơ Hifu, bạn sẽ được truyền quá trình hydrat hóa trở lại da. Với sự trợ giúp của dòng điện từ máy nâng cơ giúp thúc đẩy huyết thanh gốc nước vào sâu hơn trong da, da khách hàng có thể khôi phục độ ẩm trở lại da ở mức độ sâu hơn, cải thiện sắc tố, làm sáng và đều màu da. 
Da mịn hơn, săn chắc hơn khi nâng cơ
Đúng như tên gọi, máy Hifu tạo ra dòng điện siêu nhỏ hoạt động trên da mặt giúp tăng sinh collagen và cả elastin, tăng cường hydrat hóa và tăng ATP (năng lượng) cho làn da. Đồng thời tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào sâu trong tế bào da. Nhờ vậy, sau liệu trình sẽ mang lại cho khách hàng làn da mịn màng và săn chắc hơn. 

 

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng máy nâng cơ Hifu FU4.5-10S sở hữu nhiều chức năng, đáp ứng nhu cầu trẻ hóa làn da của khách hàng một cách toàn diện. Vì vậy, đây là sản phẩm đáng để các spa cân nhắc đầu tư cho cơ sở của mình. Đến với Thanh Thúc, các spa có thể dễ dàng sở hữu chiếc máy đa chức năng này với chi phí hợp lý. 
Truy cập Website thietbiytethammy.com của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị thẩm mỹ chuyên sâu. 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58