Mebeu Thanh Thúc - Chuyên phân phối và cung cấp thiết bị thẩm mỹ, y tế

07/02/2023 15:27 | 138 |
0 Đánh giá

Do nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng tăng cao thì song song đó nhu cầu tìm mua các thiết bị spa chất lượng cũng rất cần thiết. Mebeu Thanh Thúc - đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ, y tế nhập khẩu chính hãng.

Trong những năm gần đây, ngành thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe phát triển một cách nhanh chóng do nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Bởi vậy, các thành phố lớn, các Spa, trung tâm thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe được mở ra khắp nơi. Sự ra đời của nhiều Spa thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sức khỏe đòi hỏi nguồn cung thiết bị thẩm mỹ, y tế chất lượng rất lớn.

Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp máy thẩm mỹ, thiết bị y tế chính hãng, thiết bị thẩm mỹ, y tế Mebeu Thanh Thúc đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường, phục vụ máy thẩm mỹ y tế cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.
Thiết bị thẩm mỹ, y tế Mebeu Thanh Thúc - Giải pháp toàn diện cho thẩm mỹ hiện đại

Công ty thiết bị thẩm mỹ, y tế Mebeu Thanh Thúc chuyên cung cấp thiết bị spa máy y tế cho các cơ sở làm đẹp, chăm sóc sức khỏe toàn quốc. Đơn vị ra đời với sứ mệnh phát triển công ty trở thành nơi để khách hàng tin tưởng chọn lựa và phát triển được nhiều hệ thống để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

PHỤC VỤ TẬN TÂM - MANG ĐẾN LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG - XÂY DỰNG UY TÍN CHO THƯƠNG HIỆU là phương châm hoạt động của Mebeu Thanh Thúc tại thời điểm thực tại. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để THANH THÚC GROUP phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Đặc biệt là chúng tôi luôn thường xuyên có kế hoạch cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,..Công ty thiết bị thẩm mỹ, y tế Thanh Thúc Group cung cấp đầy đủ các loại trang thiết bị từ cơ bản đến công nghệ cao và giao hàng tận nơi. Đồng thời, chúng tôi còn hướng dẫn sử dụng máy móc tận tình cho khách hàng. 

Danh mục sản phẩm nổi bật tại thiết bị thẩm mỹ, y tế Mebeu Thanh Thúc
Tại Mebeu Thanh Thúc - chúng tôi luôn sẵn hàng, có đủ các loại thiết bị spa, máy y tế từ cơ bản đến các dòng máy công nghệ cao, hiện đại chuyên nghiệp và đa chức năng, luôn đảm bảo công năng tốt nhất cho các cơ sở spa mini nhỏ đến chuỗi spa quy mô lớn.

Cùng điểm qua một số dòng máy nổi bật, đang được ưa chuộng tại Mebeu Thanh Thúc:
- Máy Trị Nám
- Máy Triệt Lông
- Máy Giảm Béo
- Máy Phân Tích Da 
- Máy Trị Sẹo
- Máy Nâng Cơ
- Máy Tiêm Dưỡng Chất
- Thiết Bị Thẩm Mỹ Cơ Bản
- Thiết Bị Làm Đẹp Thẩm Mỹ Cá Nhân

Xem chi tiết tại: https://thietbiytethammy.com/
Bên cạnh đó, Mebeu còn phân phối đa dạng các loại trang thiết bị y tế, vật tư y tế, mỹ phẩm cho cá nhân, gia đình, bệnh viện, cơ sở y tế có nhu cầu cao với số lượng lớn. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt là mức giá thành hợp lý. 

Thiết bị thẩm mỹ, y tế tại Mebeu Thanh Thúc có gì khác biệt?

Điều gì đã tạo nên giá trị và sự khác biệt phân biệt Mebeu Thanh Thúc với đối thủ? Các trang thiết bị của Mebeu đều là hàng nhập khẩu chính hãng và được thiết kế với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Mỗi sản phẩm với các mẫu mới trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo công năng sản phẩm. Chính vì thế mà thương hiệu Thanh Thúc Group trong nhiều năm trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các spa, thẩm mỹ viện trên địa bàn cả nước.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nên có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và thiết bị spa nói riêng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ cũng được chúng tôi rất chú trọng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất nơi khách hàng. 
Những lợi ích khách hàng nhận được khi mua máy thẩm mỹ, thiết bị y tế tại Mebeu Thanh Thúc

Mebeu cam kết những chính sách hấp dẫn nhất cho khách hàng khi mua thiết bị spa, thẩm mỹ tại đây.
- Tìm kiếm, chọn lọc dễ dàng các mặt hàng thiết bị y tế, máy thẩm mỹ, vật tư trong Ngành Làm đẹp, Thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe trên các kênh truyền thông của công ty.
- Được hướng dẫn, tư vấn tận tình, chi tiết và nhanh chóng từ đội ngũ kinh nghiệm, tư vấn viên hỗ trợ thường trực.
- Được đào tạo chi tiết, sử dụng bài bản hiệu quả các sản phẩm trong suốt quá trình đi theo Ngành thẩm mỹ, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.
- Được hỗ trợ phát triển doanh số kinh doanh cho cơ sở, spa làm Ngành Làm đẹp, Thẩm mỹ. Sẵn sàng chia sẻ bí quyết và setup vật tư, thiết bị cho cơ sở theo tiêu chí TIẾT KIỆM - HIỆU QUẢ - ĐA DẠNG.
- Được nhận sự chuyển giao công nghệ nhanh chóng, thay thế nguồn hàng kịp thời cho cơ sở khi có nhu cầu, luôn được chào đón khi muốn trải nghiệm các sản phẩm tại THANH THÚC GROUP.
- Được cung cấp nguồn hàng có giấy tờ pháp lý rõ ràng, mang tính đa dạng trong các nguồn sản phẩm, cam kết sự uy tín đến cho khách hàng.


 


Tin tức liên quan

Bình luận
THANH THÚC GROUP (028)7778.7779 - 08.3979.3939 - 0909.168.858. Giờ làm việc : 09am - 20pm Thứ 2 đến Chủ Nhật
  • HOTLINE:08.39.79.39.39-09.09.16.88.58